September 24, 2006

BirthDay


Get a scroller sign at http://www.glitteryourway.com

Generate Your Own Glitter Graphics @ GlitterYourWay.com - Image hosted by ImageShack.us

เปลี่ยนธีมใหม่ จืดฉืดเชียว ฮร่า....แต่เราว่าน่ารักเน๊าะ

ชื่อเอนทรีเหมือนจะบอกว่าเกิดวันเดียวกันเลย

จริงๆคือชินยะคุงเกิดก่อนวันนึงกับอีก 2 ปี ถ้าจำไม่ผิด เอ๊ะ หรือ 3 นะนู๋เซน

ยังไงก็เป็น "พี่ชาย" ล่ะเนาะ

"สุขสันต์วันเกิดคับพี่ชาย"

ชอบเสียงที่พี่ชายแร็พ

ชอบหน้าเวลายิ้ม

ชอบเวลาที่อยู่กับอักกี้ 2 ต่อ 2

เอ๊ะ ยังไง ฮร่าๆๆ....

ยังอยากโคฟพี่ชายอยู่นะ

แต่ดูเหมือน...จะเป็นไปได้ยากซะละ

เพราะเราเป็น "ทีม"

จะขึ้นอยู่กับคนใดคนหนึ่งไม่ได้

"..."

สุดท้ายก็ตามใจคนอื่นทุกที

ทำไมเป็นคนอย่างนี้นะเรา

...

ต่อไปก็จะไม่ได้ใช้อายุ 16 แระ

*โบกมืออำลา*

จริงๆต้องเปนตอนเช้านะ ถึงจะครบ 17 จริงๆ

ไม่อยากพูดว่า 17 แก่แล้ว....เดี๋ยวจะไปกระทบใครเข้า แหะ

จริงๆมันก็เป็นแค่วันธรรมดาๆวันนึง

ผมก็เป็นแค่คนธรรมดาคนนึง

"ขอบคุณแม่ที่ให้ผมเกิดมา"

ถึงบางทีเราจะทะเลาะกัน ไม่เข้าใจกัน

แต่เราก็กลับมายิ้มให้กันได้

"ขอบคุณแม่ที่ทนลูกอย่างผมได้"

ทั้งชีวิตนี้...คงไม่มีใครแล้วล่ะที่จะดีกับเราได้เท่า "แม่ของเรา" ...จริงมั๊ย?

"ขอบคุณพ่อที่ทำงานให้ครอบครัว"

เหนื่อยหรือทุกข์พ่อก็ไม่เคยบ่น

*จริงๆพ่อเป็นคนพูดน้อยนั่นเอง*

2 วันที่พ่อหยุด 2วันที่เราอยู่พร้อมหน้ากัน

เราสองคนแทบจะไม่ได้พูดกัน

ก่อนไปโรงเรียน "คุณพ่อสวัสดีค่ะ"

อาทิตย์ละ สองครั้ง ที่ได้พูดกับพ่อ

เวลาอยู่บ้านก็ไม่ได้พูดอะไรกันอีก คือไม่มีเรื่องจะคุย

แล้วผมก็เขินบ้าอะไรไม่รู้ - - เขินเกินกว่าจะชวนเค้าคุย

แต่อาทิตย์นี้ที่พ่อรอผมกลับบ้านหลังสอบวันแรก

พอเดินเข้าบ้าน เสียงพ่อที่ไม่ได้ยินมานานก็ดังขึ้น

"จะโทรสั่งเค้ก อยากกินเค้กรสอะไรลูก"

อึ้งนิดๆ....ยอมรับ

"กาแฟค่ะ"

ดีใจมาก...ไม่ใช่เพราะอยากกินเค้ก แต่เพราะ...พ่อพูดกับผม พ่อจำวันเกิดผมได้

เอ๊ะ หรือแม่บอกนะ

นั่นล่ะ

ถือว่า ปีนี้เป็นปีที่ดี เหมือนกับความหมายชื่อของผมไง "ไม่บอกหรอก" ฮ่าๆ

แต่ก็ต้องขอโทษทั้งพ่อและแม่เลยนะฮะ

ขอโทษแม่...ที่หญิงไม่ได้

ขอโทษพ่อ...ที่ไม่เกิดมาเป็นผู้ชาย

ฮ่ะฮ่ะ

ผลเลยออกมาอย่างที่เห็นไง๊

คงจาเข้าใจผมน๊า

...

กับเพื่อน

ผมคิดว่าผมเจอ "เพื่อนแท้" แล้วล่ะ ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้คิดว่า "ไม่มีแน่"

เพราะ เราผ่านอะไรอะไรมาด้วยกัน แล้วเราก็ยังอยู่ด้วยกัน

ต่อไป...คงจะเป็นอย่างวันนี้นะ

ที่เรามีกัน 3 คน พวกแกมีความสุขดีใช่มั๊ย

"ขอบคุณนะ"

*กอด*

...

CRESCENT

นี่ก็....9 เดือนแล้วนะ ที่เราได้มาเป็นหนึ่งเดียวกัน

อยากให้เรารักกันอย่างนี้ต่อไป

ถ้าเรียนจบ แยกย้ายไปแล้ว

ไม่ว่าจะเป็นยังไง พวกเราก็ยังเป็นเพื่อนกัน

พวกเรายังเป็น CRESCENT นะ มาเต้นด้วยกันนะ

และชั้น จะไม่มีวันลืมพวกแก

...

ทุกคนที่รู้จัก ... เยอะมาก กล่าวถึงได้ไม่หมด

ขอบคุณที่....อืม ยังไงดีน๊า

ขอบคุณที่เป็นเพื่อนกัน จะรักษาเอาไว้ให้นานคับ

บางครั้งอาจทำให้รำคาญ ก็ขอโทษด้วยเน๊

...

คนที่เคยเดินผ่าน

"เราเดินผ่านคนมากี่คนแล้ว"

ชอบคำพูดนี้ของคุณนิ้วกลมมากๆ

...นั่นสินะ...

แต่ก็ดีใจที่เราเกิดมาบนโลกเดียวกัน

รักกันให้มากๆนะคับ

...

ปีนี้ไม่ขอไรมาก

แม่จ๋า...นู๋อยากเป็นปู้ชายยยยยยย ฮ่าฮ่า ล้อเล่นน่า

นู๋เป็นผู้ชายไม่ได้หรอก เพราะนู๋หลงรักเยน้อยไปซะแล้ววววววว

...

และ 5/6 ทุกคน

Generate Your Own Glitter Graphics @ GlitterYourWay.com - Image hosted by ImageShack.us

ตั้งใจทำข้อสอบกันนะค้าบบบบ

1 Comments:

Blogger sirilovelove said...

น่ารักจาง....
bgเก่าสวยกว่านะ

4:19 PM  

Post a Comment

<< Home